4 nhận xét:

  1. Phúc Minh ơi có thể cho mình xin đoạn code để chèn mục xem tivi trên blog không. Mình thấy mục này trên blog của Phúc Minh rất hay.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có thể tham khảo thêm theo link trên của bạn tamchau123! Mấy hôm nay lo chống bão nên không trả lời được! Bão vào BR-VT của mình mà:D :D :D

    Trả lờiXóa
  3. Tình hình là ngoài đó có bị thiệt hại lớn về người hay của không Phúc Minh. Bão còn hoạt động mạnh không ?
    Thực ra, mình đã tham khảo thêm của bạn tanchau123 nhưng khi làm thử thì ôi thôi, có một danh sách kênh dài như "Sớ của Táo Quân" vậy, nó không chịu hiển thị thành 2 cột 2 bên và ở giữa là một cái tivi. Mình đã làm được rồi nhưng không phải tham khảo ở tanchau123 mà là chính của Phúc Minh gởi cho ban sannguyensms thì phải, và cũng có tham khảo thêm bài viết của bạn namkna nữa nên đã OK rồi. Dù sao thì cũng cám ơn Phúc Minh nha. Nhưng vẫn thiếu kênh mình yêu thích là LA34 và nhiều kênh khác nữa, vì đoạn code mà Minh gởi không được nhiều kênh như trên blog của Phúc Minh.

    Trả lờiXóa